WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Boatbay เปิดตัวตลาดเรือเช่าแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง

         สิงคโปร์--(Marketwired)--20 ส.ค. 2557 

         Boatbay (www.boatbay.com) ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้ สำหรับตลาดเรือเช่าแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง

         Boatbay เป็นชุมชนเว็บไซท์ที่ช่วยขับเคลื่อนการติดต่อระหว่างเรือและเจ้าของเรือยอชท์ ผู้ที่กำลังต้องการเช่าเรือเหมาลำหรือลูกเรือที่เดินทางทางน้ำทุกประเภท Boatbay เน้นไปยังผู้ที่ต้องการเช่าเรือที่อยู่ภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกหรือตะวันออกกลาง ซึ่งเป็นตลาดที่กำลังเติบโตมากสำหรับการเดินทาง การพักผ่อนและไลฟ์สไตล์

         โดยเฉลี่ยแล้วเจ้าของเรือจะใช้เรือของพวกเขาประมาณ 15 วันต่อปี ขณะที่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บและบำรุงรักษาซึ่งไม่มีทางที่จะคุ้มกับค่าใช้จ่ายเหล่านี้ได้เลย Boatbay จะช่วยให้เจ้าของเรือสร้างรายได้จากเรือของเขาหรือเธอ ในขณะเดียวกันยังช่วยทำให้ใช้ไลฟ์สไตล์การเดินเรือได้อย่างมีคุณภาพและเหมาะสมกับทุกคนอีกด้วย

         Tim Gundry ผู้ร่วมก่อตั้ง Boatbay เข้าใจดีกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการล่องเรือ "ค่าใข้จ่ายต่างๆ เพิ่มขึ้นจริงๆ ประโยชน์ของการใช้ Boatbay คือคุณสามารถชดเชยค่าใช้จ่ายต่างๆ เหล่านี้ได้ในขณะที่ยังเพลิดเพลินกับการเป็นเจ้าของเรือ"

         Boatbay ช่วยให้เจ้าของเรือและบริษัทเช่าเหมาเรือเพิ่มเรือของพวกเขาลงในรายชื่อโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สิ่งที่เจ้าของเรือต้องทำคือแค่เพิ่มรูปภาพ คำบรรยาย ข้อมูลการติดต่อและราคาทั้งหมดเพียงเท่านั้น เจ้าของเรือสามารถให้เช่า หรือให้เช่าเหมาลำเรือโดยมีพวกเขาเป็นกัปตันเอง หรือเลือกกัปตันจากตัวเลือกของพวกเขา หรือให้เช่าแก่ผู้มีใบอนุญาตใช้เรือ 

         ผู้เช่าเรือสามารถเรียกดูตามรายชื่อปลายทางที่พวกเขาเลือก ค้นหาเรือที่พวกเขาชอบ เลือกวันที่และทำการจอง Boatbay จะรับค่าคอมมิชชั่นเพียงเล็กน้อยจากการจองใช้งานและเจ้าของเรือจะได้รับเงินส่วนที่เหลือ โดยอัตราค่าเช่าเรือแตกต่างกันไปตามขนาดของเรือ ราคาตั้งแต่ไม่กี่ร้อยไปถึงหลายพันดอลลาร์

         "ความหลายหลายของพาหนะทางน้ำสามารถพบได้จาก Boatbay" Tim Gundry กล่าวเพิ่มเติม ผู้เช่าเรือสามารถค้นหาและเช่าเรือยอชท์มอเตอร์หรูหราได้ในซิดนีย์ เรือกีฬาตกปลาในดูไบ เรือยอชท์แดนิชที่สร้างปี 1906 ในภูเก็ต หรือแม้กระทั่งเรือดำน้ำในบาหลี"

         "เรามองเห็นผู้คนเพิ่มมากขึ้นมีความต้องการใช้งานทางน้ำ ซึ่งกำลังเติบโตขึ้นจากหลายๆ ปัจจัย เช่น ใช้เป็นที่จัดกิจกรรมรับรองขององค์กรหรืองานเลี้ยงวันเกิด การตกปลา เล่นสกีน้ำ สันทนาการและวันหยุดของครอบครัว ธุรกิจเรือสันทนาการมีมูลค่ามากถึงห้าหมื่นล้านดอลล่าร์ และ Boatbay จะช่วยเสริมสร้างวิถีชีวิตของผู้คนด้วยการเปิดประสบการณ์สังคมสดใหม่มีเรือความยาว 24 ฟุตราคาขาย 35,000 ดอลล่าร์ให้เช่าอยู่ใน Boatbay ด้วยราคาเพียง 150 ดอลล่าร์ต่อวัน"

         Tim กล่าวต่อว่า "Boatbay ไม่เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพให้แก่อุตสาหกรรมด้านนี้ แต่ยังช่วยเพิ่มความโปร่งใสและลดความเสี่ยงด้วย เรากำลังสร้างชุมชน peer-to-peer ช่วยให้คนเขียนหรือโพสต์รีวิวผู้ใช้ของเจ้าของเรือ บริษัทเช่าเหมาลำเรือยอชท์ และผู้ที่ต้องการเช่าเรือหรือเช่าเหมาลำ"

         เขาได้สรุปว่า "Boatbay เป็น airbnb สำหรับการเดินเรือ ล่องเรือยอชท์ และผู้คนที่ต้องการสัมผัสกับกิจกรรมทางสังคมในน้ำ" 

         สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Boatbay เยี่ยมชมได้ที่ www.boatbay.com หรือwww.facebook.com/boatbay

         โลโก้บริษัท http://release.media-outreach.com/i/Download/1965

         ติดต่อ:
         Tim Gundry 
         ผู้ร่วมก่อตั้ง
         Boatbay
         อีเมล์:tim@boatbay.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!