WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 SEC Washingtonjpg

ก.ล.ต. ออกคำแนะนำใหม่ที่กำหนดให้บริษัท ต้องเปิดเผยความเสี่ยงของสกุลเงินดิจิทัล

www.cnbc.com/POLITICS : Chelsey Cox @THEREALCO

 

ประเด็นสำคัญ

            ก.ล.ต. กำลังแนะนำให้บริษัทต่างๆ เปิดเผยความเกี่ยวข้องของตนกับบริษัทสินค้าดิจิทัล ตามแนวทางที่เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดี

            คำแนะนำดังกล่าวมีขึ้นหนึ่งวันหลังจากประธาน ก.ล.ต. Gary Gensler ปกป้องหน่วยงานจากการอ้างว่าไม่สามารถป้องกันบริษัท crypto จากการใช้เงินของลูกค้าในทางที่ผิด

            บริษัทต่างๆ ควรอธิบายถึงความเสี่ยงหรือการเปิดรับเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ crypto

            มุมมองภายนอกของสำนักงานใหญ่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ (SEC) ในกรุงวอชิงตัน

 

มุมมองภายนอกของสำนักงานใหญ่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ (SEC) ในกรุงวอชิงตัน

โจนาธาน เอิร์นส์ | สำนักข่าวรอยเตอร์

       สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ออกคำแนะนำใหม่เมื่อวันพฤหัสบดี โดยกำหนดให้บริษัทที่ออกหลักทรัพย์ต้องเปิดเผยความเสี่ยงและความเสี่ยงต่อตลาดสกุลเงินดิจิตอลแก่นักลงทุน

       คำแนะนำดังกล่าวมีขึ้นประมาณหนึ่งเดือนหลังจาก FTX ซึ่งเป็นหนึ่งในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ยื่นฟ้องล้มละลายหลังจากลูกค้ากู้ยืมเงินให้กับบริษัทการค้าที่มีความเสี่ยงซึ่งก่อตั้งโดยอดีต CEO ของ FTX Sam Bankman-Fried ลูกค้ากว่า 100,000 รายได้รับผลกระทบจากความล้มเหลวของการแลกเปลี่ยน

คริปโตเป็นสื่อโฆษณาที่สมบูรณ์ โทเค็นเป็นเหมือน 'หินสัตว์เลี้ยง'Jamie Dimon CEO ของ JPMorgan กล่าว

       ภายใต้คำแนะนำใหม่ บริษัทต่างๆ จะต้องรวมการถือครองสินทรัพย์ crypto ตลอดจนความเสี่ยงจากการล้มละลายของ FTX และการพัฒนาตลาดอื่นๆ ในการยื่นต่อสาธารณะ การยื่นฟ้องล้มละลายของบริษัทระบุว่าบริษัทมีเจ้าหนี้มากกว่า 1 ล้านคน

      แผนกการเงินบรรษัทของ ก.ล.ต. ได้จัดทำจดหมายตัวอย่างขึ้นหลังจากการพิจารณาคัดเลือกของการค้นพบภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ปี 1933 และกฎหมายตลาดหลักทรัพย์ปี 1934 ซึ่งสั่งให้บริษัทต่างๆ เปิดเผย “ข้อมูลสำคัญเพิ่มเติมดังกล่าว หากมี ตามที่อาจจำเป็นเพื่อ ทำข้อความที่จำเป็นตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ทำให้เข้าใจผิด”ตามคำแนะนำ

     รายการที่แนะนำในจดหมายขอให้ผู้ออกอธิบายว่าการล้มละลายของบริษัทและผลกระทบที่ตามมา ”มีผลกระทบหรืออาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจ สถานะทางการเงิน ลูกค้า และคู่สัญญาของคุณอย่างไร ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม”อีกคนขอคำอธิบายของ “ความเสี่ยงที่มีนัยสำคัญต่อคุณ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม เนื่องจากการไถ่ถอน การถอนหรือการระงับการไถ่ถอนหรือถอนสินทรัพย์ crypto ที่มากเกินไป ระบุการกระจุกตัวของความเสี่ยงที่มีนัยสำคัญและกำหนดปริมาณความเสี่ยงที่มีนัยสำคัญ”

       ฝ่ายการเงินองค์กรของ ก.ล.ต. สนับสนุนให้บริษัทต่างๆ นำคำแนะนำเหล่านี้ไปใช้ในขณะที่พวกเขาเตรียมเอกสาร ‘ที่โดยปกติแล้วอาจไม่ได้รับการตรวจสอบโดยแผนกก่อนนำไปใช้’

 

สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนลงทุนใน crypto

 

Click Donate Support Web  

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!