WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1AMARK

Musk ของ Tesla เรียกร้องให้ฝ่ายนิติบัญญัติชั่งน้ำหนักบทบัญญัติภาษีโครงสร้างพื้นฐานไม่ให้เลือก 'ผู้ชนะหรือผู้แพ้' ของ Crypto

เจมส์ รูบิน

     CEO ของบริษัทรถยนต์ตอบข้อความผ่าน Twitter โดย Brian Armstrong CEO ของ Coinbase ผู้ซึ่งวิพากษ์วิจารณ์บทบัญญัติด้านภาษีและการแก้ไขล่าช้า

    Elon Musk เรียกร้องให้ฝ่ายนิติบัญญัติพิจารณาบทบัญญัติด้านภาษีคริปโตของร่างกฎหมายโครงสร้างพื้นฐานของวุฒิสภาไม่ใช่ ‘เลือกผู้ชนะหรือผู้แพ้เทคโนโลยีในเทคโนโลยีคริปโตเคอเรนซี’ ในทวีตตอบกลับ Brian Armstrong CEO ของ Coinbase เมื่อวันศุกร์

  • 'ไม่มีวิกฤตใดที่บังคับให้มีการออกกฎหมายที่เร่งด่วน' ซีอีโอของ Tesla และผู้มีอิทธิพลในคริปโตทวีตหลังจาก Armstrong เรียกการแก้ไขที่เสนอล่าสุดต่อบทบัญญัติด้านภาษีที่ถกเถียงกันอยู่ว่า 'หายนะ'
  •      การแก้ไขที่ส่งเมื่อปลายวันพฤหัสบดีโดยวุฒิสมาชิก Rob Portman (R-Ohio)ผู้เขียนบทบัญญัติด้านภาษีดั้งเดิมและ Mark Warner (D-Va.) มีวัตถุประสงค์เพื่อลดข้อกำหนดโดยไม่รวมการทำเหมืองพิสูจน์การทำงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การขายฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ที่ให้บุคคลควบคุมคีย์ส่วนตัวสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัล ฝ่ายนิติบัญญัติคาดว่าจะลงคะแนนเสียงในร่างกฎหมายโครงสร้างพื้นฐานมูลค่า 1 ล้านล้านดอลลาร์ในวันเสาร์นี้
  •      อาร์มสตรอง เป็นหนึ่งในผู้วิจารณ์บทบัญญัติด้านภาษีมากที่สุด ในซีรีส์ 10 ทวีต ซึ่งเป็นรายการที่สองในสองวันของเขา เขาได้ชี้นำความโกรธเคืองที่มีต่อการแก้ไขของพอร์ตแมน-วอร์เนอร์เป็นส่วนใหญ่ ในชั่วโมงที่ 11 @MarkWarner ได้เสนอให้มีการแก้ไขเพื่อตัดสินว่าเทคโนโลยีพื้นฐานใดที่ใช่ และสิ่งใดที่ไม่ได้อยู่ในคริปโต' อาร์มสตรองเขียน 'นี่คือหายนะ'
  •        อาร์มสตรองเรียกร้องให้ผู้อ่านปฏิเสธการแก้ไขเพิ่มเติมของ Portman-Warner และลงคะแนนสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่เสนอก่อนหน้านี้ โดยวุฒิสมาชิก Ron Wyden (D-Ore.), Pat Toomey (R-Pa.) และ Cynthia Lummis (R-Wyo.) ซึ่งเขายกย่องใน กระทู้ทวีตวันพุธเพื่อลดคำจำกัดความของ 'คนกลางที่มีความสามารถในการรายงาน'
  •         เขาเชื่อว่า การเรียกเก็บเงินสามารถคุกคามการพัฒนาของ crypto ในสหรัฐอเมริกาและผลักดันนวัตกรรมในอุตสาหกรรมไปยังประเทศอื่นๆ โดยแบกรับคนงานเหมือง ผู้ตรวจสอบความถูกต้อง สัญญาที่ชาญฉลาด นักพัฒนาโอเพ่นซอร์สและอื่น ๆ ที่มี 'ภาระหน้าที่ในการรายงานจำนวนมาก'
  •       ข้อกำหนดเหล่านี้ต้องการให้ Coinbase และบริษัทแลกเปลี่ยนอื่น ๆ 'สอดส่อง' ธุรกรรมของลูกค้าของตนอย่างใกล้ชิดกว่าองค์กรบริการทางการเงินแบบดั้งเดิม อาร์มสตรองเขียนและกระตุ้นให้ผู้อ่านขอให้ตัวแทนลบภาษาเฝ้าระวัง

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!