WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

CATหนนผประกอบ copy

 

CAT หนุนผู้ประกอบการลุ่มแม่น้ำโขงเติบโตรับ AEC เตรียมพร้อมโครงสร้างพื้นฐานไอที

       บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมสนับสนุนการจัดงาน The Greater Mekong Investment Forum 2015 เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ Centara Grand at CentralWorld, Bangkok โดยมี ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรี และ ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานเปิดงาน 

      ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย CAT ได้ร่วมเสวนาในหัวข้อ'Infrastructure : Unlocking Regional Connectivity' มุ่งเน้นเตรียมความพร้อมเชื่อมโยงธุรกิจลุ่มแม่น้ำโขงให้มีความแข็งแกร่ง ซึ่ง CAT เป็นตัวแทนของกลุ่มธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมร่วมให้คำแนะนำการใช้ระบบไอทีขับเคลื่อนธุรกิจ พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า 'ปัจจุบันเศรษฐกิจลุ่มแม่น้ำโขง ซึ่งประกอบด้วย ไทย พม่า ลาว กัมพูชา เวียดนาม และจีนตอนใต้ ได้เติบโตอย่างก้าวกระโดด ส่วนหนึ่งมาจากการมุ่งเน้นการลงทุนในเขตเศรษฐกิจใหม่อย่าง พม่า ลาว และกัมพูชา ซึ่งมีบทบาทอย่างมากต่อการเติบโตของเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย  และจากความร่วมมือในสาขาต่างๆ ทั้งด้าน พลังงาน การค้า การลงทุน เกษตร สิ่งแวดล้อม การท่องเที่ยว การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ รวมถึง การคมนาคมขนส่ง และโทรคมนาคม ซึ่งทำให้เกิดการพัฒนาระบบเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง 

    สำหรับ CAT เราให้ความสำคัญกับการจัดวางระบบการติดต่อสื่อสารที่ดีให้กับธุรกิจ พร้อมจัดทำโซลูชั่นเฉพาะกลุ่มที่เหมาะสมกับพฤติกรรมทางธุรกิจ โดยได้ทำแพคเกจเคมเปญร่วมกันของทุกหน่วยธุรกิจของ CAT ตามความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้สำหรับธุรกิจในกลุ่มลุ่มแม่น้ำโขง เรามีความเชื่อมั่นในศักยภาพโครงข่ายเกตเวย์ที่จะเชื่อมโยงธุรกิจระหว่างประเทศ ให้สามารถใช้งานแอพลิเคชั่นทางธุรกิจที่หลากหลาย ทั้งการรับ-ส่งข้อมูล ภาพและเสียง ได้อย่างต่อเนื่องและมีเสถียรภาพ  ซึ่งรองรับการเชื่อมโยงทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลก พร้อมรับการแข่งขันในช่วงการเปิด AEC ปลายปี 2015”

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!