WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

CATCAT ปลื้มองค์กรธุรกิจแห่สมัครเข้าคัดเลือก'สุดยอดองค์กรด้านไอซีทีแห่งปี'

     CAT จับมือกับพันธมิตร ทั้งสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย (ATCI) มหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ (ABAC) และนิตยสารELEADER จัด โครงการ ICT Best Practice Awards 2015 เป็นปีที่ 2 เพื่อร่วมยกย่องเชิดชูองค์กรธุรกิจ ที่สามารถประยุกต์ใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสาร จนประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ เป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่องค์กรธุรกิจอื่นๆ และก่อให้ เกิดการพัฒนาศักยภาพการแข่งขันของธุรกิจไทยที่จะก้าวสู่ระดับสากล

      นายชัยยุทธ สันทนานุการ รักษาการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท กสท. โทรคมนาคม เปิดเผยว่า "บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด ในฐานะตัวแทน ของผู้จัด งาน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่องค์กรธุรกิจให้ความสนใจและสมัครเข้าร่วม โครงการอย่างต่อเนื่อง จากหลากหลายกลุ่มธุรกิจ ส่วนหนึ่งมาจากความตื่นตัวในการนำระบบไอทีเข้ามาปรับเปลี่ยนรูปแบบ การดำเนิน งานขององค์กรธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอย่าง คลาวด์ โมบิ ลิตี้ และการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า ที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน รวมถึงผลจากการผลักดันนโยบายดิจิทัล อีโค โนมี ของรัฐบาลที่เริ่มมีการปูพื้นโครงสร้างพื้นฐานในปีนี้

      ทั้งนี้ สำหรับแนวคิดการพัฒนาไอทีโซลูชั่นในธุรกิจที่มีการนำเสนอเข้ามาในโครงการ พบว่า ธุรกิจ ไทยมีความก้าวหน้าในการนำไอทีโซลูชั่นมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจได้อย่าง น่าสนใจ ซึ่งโซลูชั่นเหล่านี้ เองจะเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนภาคธุรกิจ ของไทยให้สามารถแข่งขันในระดับภูมิภาค อาเซียนได้อย่างมีคุณภาพ อีกทั้งเป็นการเสริมภาพลักษณ์ความเป็นองค์กรธุรกิจชั้นนำ ซึ่งจะสร้าง มูลค่าโดยรวมให้กับองค์กรอย่างยั่งยืนอีกด้วย"

    สำหรับ องค์กรธุรกิจที่สนใจสมัคร เพื่อรับคัดเลือกเป็นสุดยอดองค์กรด้านไอซีทีแห่งปี สามารถดาวน์ โหลดใบสมัครและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.catdatacom.com หรือโทร 02 642 3400 ต่อ 4400 ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคมนี้

 สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!