WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไปรษณีย์ไทย ร่วมคืนความสุขคนไทยทุกช่วงวัย จัดคาราวานโรดโชว์ยิ่งใหญ่ โค้งสุดท้ายฟุตบอลโลก 2014

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) จัดกิจกรรม 'คืนความสุขทุกช่วงวัย'เดินหน้าโรดโชว์เกาะกระแสฟุตบอลระดับโลก 2014 เชิญชวนคนกรุงฯ ร่วมทายผลใครจะเป็นแชมป์ ผ่านคาราวานสนุกสุดมันส์ใจกลางกรุง ภายใต้แนวคิด 'คืนความสุข แจกสนุก แจกสุข แจกโชค : แดนซ์กระจายสไตล์แซมบ้า ขายระเบิดระเบ้อ' เริ่มตั้งแต่อาคารไปรษณีย์กลาง     ถ.เจริญกรุง เคลื่อนไปตามถนนเจริญกรุง สาทร - สีลม- อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก ลุ้นโชครวมกว่า 40 ล้านบาท ทั้งนี้ งานดังกล่าวเป็นหนึ่งกิจกรรมคลายความทุกข์ คืนความสุขให้ชาวกรุงเทพฯ โดย ปณท มีนโยบายคืนความสุขให้สังคมไทยในหลายรูปแบบ อาทิ คืนความสุขให้เด็กด้อยโอกาส กับโครงการตะลุยโลกแสตมป์ คืนความสุขให้น้องถิ่นทุรกันดารกับโครงการไปรษณียบัตรเพื่อน้องฯลฯ ประชาชนผู้สนใจสามารถร่วมลุ้นแชมป์ ลุ้นโชค ทายผลใครจะเป็นแชมป์ฟุตบอลระดับโลกผ่านไปรษณียบัตรทายผลได้ที่บุรุษไปรษณีย์ และที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

นายสมรักษ์ เหมวิมล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ด้านปฏิบัติการนครหลวง) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์บ้านเมืองที่คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ปณท ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ให้บริการไปรษณีย์และอยู่คู่กับสังคมไทยเป็นเวลากว่า 130 ปี มีนโยบายในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างความสุขแก่ประชาชนหลายกิจกรรม อาทิ โครงการตะลุยโลกแสตมป์ โครงการตักบาตรหนังสือดี โครงการไปรษณียบัตรเพื่อน้อง ฯลฯ ซึ่งโครงการเหล่านี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความสุขให้แก่เด็กหรือนักเรียนด้อยโอกาส

   อย่างไรก็ตาม ในครั้งนี้ เป็นโอกาสดีที่มหกรรมฟุตบอลโลกและกำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย ปณท ขอเป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมดีๆ ในการคืนความสุขให้ประชาชนทั้งประเทศ นอกจากประชาชนจะสามารถร่วมลุ้นโชครวมกว่า 40 ล้านบาท จากการทายผลฟุตบอลโลกผ่านไปรษณียบัตร ซึ่ง ปณท จัดขึ้นทุกครั้งที่มีมหกรรมฟุตบอลโลก เป็นครั้งที่ 6 แล้ว ปณท ยังจัดกิจกรรมสนุกสนานสร้างความคึกคักตื่นตัวให้แก่ชาวกรุงเทพมหานคร ในพื้นที่สาทร - สีลม - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจที่สำคัญใจกลางเมือง และเป็นพื้นที่ที่เคยได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์ทางการเมืองที่ไม่สงบ ปณท จึงอยากคลายความทุกข์ คืนความสุขให้ชาว กทม. ในพื้นที่ดังกล่าวได้มาร่วมสนุก ในกิจกรรม “โรดโชว์คืนความสุข แจกสนุก แจกสุข แจกโชค : แดนซ์กระจายสไตล์แซมบ้า ขายระเบิดระเบ้อ” 

นายสมรักษ์ กล่าวต่อว่า ในกิจกรรมดังกล่าว จะได้พบกับขบวนคาราวานแซมบ้า ความยาวกว่า 50 เมตร โดยจะมีการแต่งตัวเลียนแบบนักร้องชื่อดังระดับโลก อาทิ พิตบูล ชากิร่า ริกกี้ มาร์ติน เจนนิเฟอร์ โลเปซ ฯลฯ ที่จะชวนประชาชนทุกเพศทุกวัย รวมทั้งหนุ่มสาวออฟฟิศ มาร่วมเต้นสไตล์แซมบ้าสอดคล้องกับประเทศเจ้าภาพฟุตบอลโลกอย่างบราซิลสร้างความสนุกสนาน โดยขบวนจะเริ่มตั้งแต่อาคารไปรษณีย์กลาง ถ.เจริญกรุง เคลื่อนขบวนไปตามถนนเจริญกรุง พระราม 4 สุรวงศ์ สีลม สวนลุมพินี ราชดำริ และปิดท้ายที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ระยะรวมกว่า 5 กิโลเมตร ระหว่างการเดินขบวนจะมีการเชิญชวนประชาชนร่วมลุ้นแชมป์ ลุ้นโชค โดยการจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก เพื่อทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก หรือเก็บสะสม โดยในวันนี้ (7 กรกฎาคม) เหลือเพียง 4 ทีมสุดท้าย ผู้ส่งทายผลก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลได้มากขึ้น เพียงทายผลใครจะเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก ผ่านไปรษณียบัตร ชุด World Champion ที่ได้รับการออกแบบพิเศษทั้งหมด 10 แบบ

ทั้งนี้จากการเปิดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกมาตั้งแต่เริ่มฤดูกาลแข่งขัน มียอดจำหน่ายแล้วกว่า 156 ล้านฉบับ โดยตั้งเป้าจำหน่ายไว้ที่ 210 ล้านฉบับ และจะขายดีที่สุดในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนปิดฟุตบอลโลก สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ปณท คาดหวังว่าจะสามารถสร้างความสนุกสนาน คืนความสุข ให้ประชาชนชาวไทยและชาวกรุงเทพมหานครได้เป็นอย่างดี และตั้งเป้าสร้างรายได้จากการจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกได้ตามเป้าหมายที่กำหนด อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วไปสามารถร่วมสนุกเพียง เขียนชื่อ ที่อยู่ให้ตรงกับบัตรประชาชนหรือทะเบียนบ้าน พร้อมเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ (ถ้ามี) และชื่อประเทศที่ทายว่าชนะเลิศฟุตบอลโลก 2014 เพียงประเทศเดียว ลงบนไปรษณียบัตรของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เท่านั้น จ่าหน้าถึง นสพ.ไทยรัฐ เลขที่ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 ส่งผ่านระบบไปรษณีย์ ภายในวันที่ 13 กรกฎาคม 2557 ถือตราประทับไปรษณีย์เป็นสำคัญ นายสมรักษ์ กล่าวสรุป

สำหรับกิจกรรม “โรดโชว์คืนความสุข แจกสนุก แจกสุข แจกโชค : แดนซ์กระจายสไตล์แซมบ้า ขายระเบิดระเบ้อ” ครั้งนี้ จัดขึ้น ณ อาคารไปรษณีย์กลาง ถ.เจริญกรุง เขตบางรัก กรุงเทพฯ มีประชาชนทุกเพศทุกวัย หลายอาชีพเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับการจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก ได้ที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด 111 หมู่ 3 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 - 0299 หรือเข้าไปที่ www.thailandpost.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!