WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

4090 NBTCกสทช. เปิดเวทีสัมมนาวิชาการ
ชูแนวคิด ‘Virtue สื่อสร้างสรรค์เริ่มธรรมที่ตัวคุณ

          สำนักงาน กสทช. ชูแนวคิด Virtue สื่อสร้างสรรค์เริ่มธรรมที่ตัวคุณ ร่วมผลิตสื่อน้ำดีผ่านการจัดงานสัมมนาวิชาการ กสทช. ประจำปี 2563 เพื่อให้มีเวทีในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พร้อมทั้งสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับภาคส่วนต่างๆ ในการสร้างสรรค์สังคมให้น่าอยู่ ตระหนักรู้ถึงคุณธรรม และจริยธรรมในการนำเสนอข่าว ในวันพุธที่ 31 มีนาคม 2564 อาคารหอประชุม ชั้น 2 สำนักงาน กสทช.

          โดยภายในงานมีการบรรยายพิเศษใน 4 หัวข้อได้แก่ 1) “หลักนิติธรรมและการขับเคลื่อนแนวนโยบายสาธารณะ กรณีกิจการโทรทัศน์และรายการโทรทัศน์สำคัญที่ให้บริการเป็นการทั่วไปโดยพันเอก ดร.นที ศุกลรัตน์ 2) “ปัญหาความขัดแย้งทางสังคมอันเนื่องมาจากการใช้สื่อโดยพลโท ดร. พีระพงษ์ มานะกิจ 3) “Big Data กับการต่อต้านการทุจริต: กรณีศึกษาข้อมูลการใช้งานโทรศัพท์มือถือโดยพลอากาศโท ดร. ธนพันธุ์ หร่ายเจริญ รองเลขาธิการ กสทช. สายงานกิจการภูมิภาค และ 4) “การกำกับดูแลกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ในสภาวการณ์ฉุกเฉิน: กรณีศึกษาของหน่วยกำกับดูแลต่างประเทศในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดย ผศ. ดร. ภักดี มะนะเวศ รองเลขาธิการ กสทช. สายงานกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์

          อนึ่ง นอกจากการจัดงานสัมมนาวิชาการ กสทช. ที่มุ่งหวังให้เกิดการผนึกกำลังความร่วมมือในการใช้สื่ออย่างสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาสังคมในทุกองคาพยพแล้ว สำนักงาน กสทช. ยังได้จัดทำวารสารวิชาการ กสทช. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประเทศไทยมีศูนย์กลางในการรวบรวมและเผยแพร่องค์ความรู้ ตลอดจนงานวิจัย และผลงานทางวิชาการด้านการบริหารคลื่นความถี่ การกำกับดูแลกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ กิจการโทรคมนาคม กิจการวิทยุคมนาคม และกิจการดาวเทียมสื่อสาร ซึ่งในขณะนี้ วารสารวิชาการ กสทช. ได้ผ่านการประเมินคุณภาพทางวิชาการและได้รับคัดเลือกให้อยู่ในฐานข้อมูลของศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย (Thai Journal Citation Index Center) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจส่งบทความเพื่อลงตีพิมพ์ในวารสารดังกล่าว โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.tci-thaijo.org/index.php/NBTC_Journal

 

A4090

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!